Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng mua bán, công văn, báo giá, CSBH…
- Hổ trợ TVBH thực hiện các giao dịch bán hàng
- Quản lý xuất – nhập kho xe
- Tổng hợp và báo cáo thông tin về công tác bán hàng
- Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ nhà máy
- Theo dõi và đặt hàng từ nhà máy
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp các ngành: QTKD, Kế toán, Marketing….
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel,
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Sale Admin/trợ lý/kế toán, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô/xe tải
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 45
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.