THÔNG TIN TUYỂN DỤNG COMPA DESIGN
(HÀ NỘI)
Công ty
Công ty Cổ phần CompA Design
Vị trí
Nhân Viên Marketing – Mảng Content
Thông tin công việc
Mô tả công việc:
Giờ làm việc: 08h30 – 17h30, từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7
Nghỉ trưa từ 12h đến 13h30
1. Tham gia lên kế hoạch xây dựng, đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện các chiến dịch Marketing, seeding posts, … trên các nền tảng, kênh truyền thông của công ty (Facebook, Tiktok, Main website, LinkedIn);
2. Phân tích, đánh giá insight khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh; nghiên cứu thị trường và xu hướng;
3. Phối hợp với team để quay phim, chụp ảnh, dựng content cho các kênh truyền thông;
4. Thực hiện các công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu ứng viên:
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực Marketing/Media/Communication, đặc biệt về mảng Content/Fanpage.
- Có hiểu biết về thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có nghiên cứu, am hiểu về lĩnh vực digital marketing
- Có khả năng làm việc, phối hợp với đội nhóm
- Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi của ứng viên:
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển.
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Được tham gia team building, du lịch 2 lần/ năm.
- Lương Full-time: 8.000.000-10.000.000 đồng (thỏa thuận).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT...).
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi.
- Làm việc với các bạn trẻ năng động, cá tính, sếp thoải mái.
Liên hệ: Ứng viên gửi CV qua mail hoặc nút ứng tuyển.
Email: [email protected]
Địa điểm công ty:
Trụ sở Hà Nội: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: số 854, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, Hồ Chí Minh
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.