Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Khu vực bán hàng
• Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
• Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
• Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
• Bảng giá được trưng bày đúng cách
• Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
• Duy trì an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của công ty
• Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
• Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
• Trưng bày sản phẩm theo quy định
• Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
• Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
• Hỗ trợ quầy thu ngân
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
• Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
• Mở và đóng cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
• Từ đủ 18 tuổi trở lên
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Có thể chịu áp lực
• Chăm chỉ
• Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, làm việc nhóm
• Có thể làm theo ca và các ngày Lễ
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: 6,200,000 VND/tháng
- Lương tháng thứ 13, 14
- Thưởng doanh số
- Thưởng đánh giá kết quả làm việc
- Phụ cấp xăng xe và bữa ăn tại Canteen Công ty, chuyên cần.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật quy định
- Ưu đãi mua sắm tại siêu thị Aeon
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại
- Được đào tạo bài bản và có cơ hội thăng tiến lên những vị trí quản lý trong tương lai
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,2 Tr - 7 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.