Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng nội dung content chuẩn SEO theo kế hoạch trên các nền tảng MKT Online: Website, facebook, Zalo, Tiktok
- Có hiểu biết cơ bản về SEO website
- Ưu tiên biết ứng viên biết sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh/video: Photoshop, Canva…(nếu chưa sẽ được hướng dẫn)
- Có hiểu biết về các Kênh quảng cáo MKT online là một lợi thế
- Tư vấn KH qua Chat online trên các nền tảng Online hiện có
- Hỗ trợ công việc phát sinh liên quan đến Marketing
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp CĐ – ĐH các ngành Báo chí, Sư phạm, Marketing, Ngôn ngữ học…
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 1 năm ở vị trí Content Marketing hoặc tương đương
3. Kỹ năng
- Có khả năng viết bài chuẩn SEO – ưu tiên hiểu biết về bất động sản, tài chính – ngân hàng
- Biết xây dựng nội dung cho Fanpgae, Zalo Page, Tiktok
- Sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video
- Có thể quản trị website, SEO onpage
4. Yêu cầu khác
- Biết xây dựng kế hoạch công việc theo tuần- tháng & thực hiện đúng deadline
- Làm việc độc lập, chủ động, tập trung
- Phối hợp tốt với đội nhóm/ phòng ban
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.