Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của Khối kinh doanh và lên kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo và triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất.
- Tổ chức phỏng vấn và trực Tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên đối với các vị trí được phân công.
- Xây dựng nguồn ứng viên phục vụ nhu cầu tuyển dụng.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng. Theo dõi và cập nhật chi phí tuyển dụng.
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình tuyển dụng.
- Xây dựng kho lưu trữ ứng viên.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự và văn hóa của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh,...hoặc các ngành liên quan.
- Có 02 năm kinh nghiệm tuyển dụng trở lên, ưu tiên tuyển có khả năng tuyển mass lĩnh vực Bất động sản.
- Mạnh tuyển dụng, có kinh nghiệm về tuyển dụng Quản lý cấp trung trở lên.
- Khối lượng công việc: 80% tuyển dụng, 20% nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, sơ vấn tốt, kỹ năng đàm phán thuyết phục ứng viên.
- Kỹ năng sắp xếp thời gian, công việc khoa học, hiệu quả cao, đảm bảo công việc trôi chảy, không bị trì trệ
- Cầu tiến, tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( 8g00 - 17g00)
- Lương: Cạnh tranh
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.