Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung viral, hấp dẫn cho các nền tảng như YouTube, TikTok, Facebook, tập trung vào việc thu hút và giữ chân người xem.
- Xây dựng kịch bản phù hợp với từng dạng video (giáo dục, giải trí, quảng cáo sản phẩm) và tối ưu hóa nội dung để đảm bảo tính lan tỏa.
Chỉ đạo nội dung trong quá trình quay, đảm bảo kịch bản được thể hiện đúng ý tưởng và phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
Tham gia vào quá trình sản xuất video, bao gồm:
- Tìm kiếm bối cảnh quay phù hợp, set up bối cảnh theo yêu cầu.
- Kiểm tra và điều chỉnh kịch bản khi quay, phối hợp với ekip để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Lọc source sau khi quay và đóng góp ý tưởng hậu kỳ, hỗ trợ trong việc chỉnh sửa để hoàn thiện video.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng biên kịch tốt: Có khả năng xây dựng câu chuyện hấp dẫn, logic và phù hợp với đối tượng người xem. Hiểu rõ cách phát triển nhân vật, cốt truyện và tạo điểm nhấn thu hút.
Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh đơn giản như CapCut, Canva (không bắt buộc nhưng là một lợi thế).
Kinh nghiệm sản xuất nội dung: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok hoặc Fanpage thành công, biết cách tối ưu hóa nội dung để tăng tương tác.
Tư duy sáng tạo, khả năng viết kịch bản linh hoạt, và kỹ năng viết tốt, phù hợp với từng loại nội dung video ngắn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH - BHYT theo quy định của nhà nước
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.
Có nhiều cơ hội được đào tạo học tập các kỹ năng phục vụ cho công việc
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.