Triều Khúc Tân Triều, Thanh Trì
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát mọi hoạt động trong cửa hàng
-
Phân công công việc và quản lý nhân sự trong cửa hàng
-
Phối hợp với các đối tác, bộ phận, phòng ban khác liên quan đến hoạt động tại cửa hàng (MKT, Kế toán, HCNS,...)
-
Chịu trách nhiệm về doanh số và báo cáo trước BOD
-
Quản lý toàn bộ hàng hóa, hình ảnh và triển khai toàn bộ các chương trình khuyến mại của công ty đến các nhân viên trong cửa hàng
-
Đào tạo, hỗ trợ, đánh giá nhân viên.
-
Phát triển điểm bán theo kế hoạch, Lập và gửi báo cáo theo yêu cầu
-
Tìm kiếm nguồn hàng và nhà cung cấp (Phụ kiện)
-
Cân đối giá nhập + Giá bán tại cửa hàng. Update chỉnh sửa giá
-
Chốt bảng lương nhân sự của cửa hàng với kế toán
-
Tổng kết công nợ với kỹ thuật
-
Tiếp nhận ngân sách được duyệt, kiểm soát tài chính, chốt quỹ chuyển sang tháng mới
Yêu cầu công việc
-
Trình độ: Trình độ Cao đẳng trở lên
-
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Quản lý, Cửa hàng trưởng, Trưởng chi nhánh; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành điện tử, điện máy, điện thoại.
-
Trung thực, năng động, kiên trì
-
Có khả năng đa nhiệm, chịu áp lực cao
-
Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng đào tạo
- Am hiểu các hoạt động bán hàng, kinh doanh
- Hiểu biết về các hoạt động, chỉ số Marketing
Quyền lợi được hưởng
-
Trợ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày
-
Thưởng hiệu suất: Chế độ thưởng hàng tháng/quý/năm dựa trên hiệu quả công việc.
-
Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
-
Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao kỹ năng, và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
-
Môi trường làm việc thân thiện: Văn hóa công ty cởi mở, hỗ trợ lẫn nhau và khuyến khích sự sáng tạo.
-
Sự kiện và hoạt động nội bộ: Tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi giải trí định kỳ hàng tháng, quý, năm.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.