Mô tả công việc
- Quản lý và viết bài trên: Facebook, Tiktok,...
- Phối hợp với leader để lên kế hoạch Content trên các nền tảng online, đặc biệt là nền tảng Tiktok
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Tham gia hỗ trợ chụp ảnh, xây dựng kịch bản video cho sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Là sinh viên năm 3 - 4, hoặc các trường đại học/ cao đẳng có chuyên ngành marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Có laptop cá nhân
- Ưu tiên có kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nội dung trên các nền tảng social: Facebook, TikTok,
- Có thể làm việc thể làm việc full-time
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 3 triệu/tháng.
- Hỗ trợ dấu thực tập.
- Làm việc trong môi trường đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập nếu năng lực phù hợp
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.