Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, kế toán để đảm bảo quy trình bán hàng
- Nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty và phối hợp cùng với NVKD tìm kiếm khách hàng mới
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ và theo yêu cầu của quản lý
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho phòng kinh doanh
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nhiệm được đào tạo
- Nữ: 22- 28 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường Đại hoặc Cao đẳng liên quan đến kinh tế, thương mai, quản trị kinh doanh, marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint và phần mềm như: AMIS, MISA, ...
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc khoa học
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nhiệm admin trong nghành xây dựng, thi công hoặc thương mại về nghành nghề nhôm kính
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Quyền lợi
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc chi tiết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm và nghành nghề. Có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được thưởng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng đạt hoặc vượt chỉ tiêu đặt ra
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Mức lương: 07 triệu đồng- 15 triệu đồng (lương cứng + doanh số bán hàng + doanh số hỗ trợ NVKD + Thưởng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.