Mô tả công việc
- Báo giá cho khách, triển khai đơn hàng.
- Liên hệ các bộ phận liên quan để báo thời gian dự kiến giao hàng cho khách.
- Lập phiếu bán hàng trên phần mềm misa.
- Soạn hợp đồng kinh tế
- Nhập dữ liệu bán hàng và mua hàng vào phần mềm kế toán
- Tổng hợp số liệu mua bán hàng ngày và báo cáo trưởng phòng kế toán
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp
- Kiểm tra đối chiếu dữ liệu bán hàng trên phần mềm với dữ liệu tồn kho, công nợ
- Tiến hành tính chiết khấu cho khách hàng
- Hỗ trợ thành viên bộ phận kế toán khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo phân công
- Cuối ngày tính tổng giá trị hàng bán, thuế GTGT (nếu có) dựa trên bảng kê chi tiết hóa đơn bán hàng trong ngày
- Đối chiếu số lượng xuất kho và tồn kho cuối ngày với thủ kho.
- Theo dõi công nợ của khách hàng; đốc thúc công nợ.
- Tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (9-15tr/tháng)
- Tăng lương hàng năm.
- Thưởng lễ tết, quà sinh nhật, bánh trung thu, hỗ trợ nuôi con nhỏ
- Lương tháng 13,14
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
- Du lịch hàng năm & tham gia các tour thực tế của công ty.
- Môi trường làm việc tốt, năng động, cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
* Nơi làm việc: Lô 48, đường số 11, KCN Tân Đức, Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.
Yêu cầu công việc
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên.
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Được đi công tác nước ngoài giao lưu và học hỏi;
Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp;
Đi du lịch cùng công ty;
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định và chế độ của công ty.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.