Mô tả công việc
- Thực hiện và đảm bảo mục tiêu bán hàng đề ra
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của sản phẩm trong thời gian ngắn và dài hạn tại các điểm bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với các chuỗi siêu thị, tăng số lượng điểm bán hàng
- Quản lý việc trưng bày, POSM ở mỗi điểm bán hàng nhằm tối ưu hóa sự nhận diện thương hiệu
- Triển khai chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho siêu thị có đặt điểm bán hàng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đối tác
- Thực hiện báo cáo và phân tích định kỳ
- Các công việc liên quan khác được giao
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc bán hàng thị trường
- Có xe máy, bằng lái, điện thoại smartphone
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
12 ngày nghỉ phép năm + 11 ngày nghỉ lễ, tết
Được review hàng năm
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.