Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sản xuất content Marketing & Branding: bài viết, album hình ảnh, video, thiết kế hình ảnh đồng bộ, nhất quán cho thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu.
- Chất lượng nội dung sản xuất theo đúng chiến lược & mục tiêu sử dụng: quảng cáo, thương hiệu, PR, sự kiện, sales kit…
- Quản lý nội dung website & fanpage.
- Sản xuất media: album ảnh, video hoạt động lớp học, thiết kế theo nhận diện thương hiệu, thu hút phụ huynh ấn tượng, quan tâm.
- Copywriting: viết content trên website, fanpage, newsletter, material thiết kế in ấn.
- Content tối ưu SEO, lời quảng cáo SEM
- Cùng tham gia tổ chức các event lớn trong năm học;
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên quản lý.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ định của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông (Báo chí, PR)
- Có kinh nghiệm làm Marketing tối thiểu 2 năm; có thể mạnh triển khai và yêu thích làm các công việc như trên mô tả.
- Kỹ năng viết tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm mảng giáo dục.
- Kinh nghiệm quay phim, chụp ảnh, dựng video các hoạt động lớp học. Sản xuất media phù hợp với mạng xã hội.
- Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh, màu sắc để mô tả và làm việc với thiết kế.
- Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ
- Tinh thần việc tập trung, chăm chỉ và chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.