Mô tả công việc
Triển khai áp dụng các quy định nội dung, hướng dẫn sử dụng, quy tắc giao tiếp… trên toàn bộ các phương tiện truyền thông.
Tư vấn giải pháp, cập nhật liên tục công cụ, xu hướng, phương pháp triển khai nội dung mới, hiệu quả cho phòng truyền thông.
Kiểm soát các nội dung truyền thông tuân thủ quy định về thương hiệu, triết lý, văn hoá toàn hệ thống
Báo cáo định kỳ, đo lường, đánh giá hiệu quả bài viết cho Phòng TT hệ thống để có phương án điều chỉnh khi cần.
Nghiên cứu, học hỏi cái mới để nâng cao chất lượng bài viết với các góc nhìn đa chiều, phân tích dựa trên triết lý, thương hiệu.. theo sự phát triển của hệ thống.
Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành số lượng và chất lượng mục tiêu, kế hoạch nội dung đã được duyệt.
Giám sát, đo lường chất lượng của bài viết trên các platform khác nhau.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với các cơ sở, phòng ban trong quá trình thu thập chất liệu để thực hiện nội dung.
Cập nhật xu hướng, công cụ … về mặt nội dung cho các nhân sự phòng và hệ thống nhằm tăng hiệu quả truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành báo chí, truyền thông, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
Từng làm việc trong hệ thống chuỗi/ trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency là một lợi thế.
Có khả năng nghiên cứu thông tin và dữ liệu để tạo ra nội dung ấn tượng với độ tin cậy cao.
Có khả năng định hướng nội dung tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu.
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông- Marketing.
Có mindset phục vụ khách hàng, tinh thần chủ động, trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
Hiểu rõ về thị trường mục tiêu, đối tượng khách hàng của thương hiệu.
Có khả năng lắng nghe, hiểu ý kiến phản hồi để cải thiện nội dung.
Có khả năng tối ưu hóa nội dung cho SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
Có khả năng viết lách tốt, xây dựng cốt truyện, sáng tạo và gây ấn tượng mạnh với người đọc.
Quyền lợi
Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v…
Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn, kỹ năng, thiền để cân bằng cuộc sống & phát triển Thân Tâm Trí.
Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục.
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness…).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 14:25:02
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.