Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Content
- Viết content chữ chuẩn SEO dựa trên kế hoạch tuần/tháng
- Tìm kiếm các bài viết sẵn có
- Viết kịch bản, theo dõi sản xuất video/short video
- Thiết kế đồ họa cơ bản
2. Platform
- Quản lý các Platform truyền thông của công ty (Youtube, ZaloOA, Facebook, TMĐT, Website)
- Đăng bài trên các Platform dựa trên kế hoạch tuần/tháng
3. Sự kiện
- Tham gia các sự kiện của Công ty.
- Phụ trách truyền thông nội bộ của Công ty
4. Khác
- Nghiên cứu thị trường online, đối thủ cạnh tranh
- Nắm bắt xu hướng giới trẻ để triển khai nội dung phù hợp, thu hút;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
5. Báo cáo
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày/hàng tuần cho Trưởng nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 22-35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng-Đại học chuyên ngành báo chí, marketing, truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng copywriting tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital copywriting;
- Hiểu biết căn bản về vai trò của từng nền tảng social media đối với các mục tiêu Marketing;
- Thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới;
- Biết sử dụng ChatGPT
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có chịu được áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.