Mô tả công việc
· Thực hiện kiểm tra, trông coi hàng hóa tại quầy được phân công mỗi ngày.
· Kiểm tra hạn sử dụng, cập nhật hàng tồn, hàng bán ra, hàng nhập vào mỗi ngày để kịp thời xử lý.
· Giữ vệ sinh quầy hàng sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và thu hút khách hàng mua hàng.
2/Sắp xếp hàng hóa
· Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo đúng phân loại, nhóm sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện sắp xếp công việc thường xuyên và hàng ngày, đảm bảo kệ hàng không bị trống hoặc bị lộn xộn, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
3/Tư vấn bán hàng
· Thái độ nhiệt tình, gần gũi và thân thiện là tốt nhất để tạo sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng.
· Hiểu về sản phẩm để tư vấn chính xác đến người dùng.
· Tiếp nhận những phản hồi , góp ý, đánh giá, nhận xét, hãy tiếp nhận, lắng nghe và sửa đổi nếu cầu. Xử lý toàn bộ phàn nàn của khách về thông tin liên quan đến hàng hóa, sản phẩm mà mình phụ trách trong siêu thị.
4/ Kiểm tra tem giá sản phẩm
Cần thường xuyên kiểm tra tem mác, đảm bảo nó luôn đúng, không bị mất tem, bổ sung tem ngay nếu giá bị mất.
5/ Tính tiền, thanh toán
Check mã hàng, kiểm tra số lượng hàng khách mua, thanh toán, xuất hóa đơn, đóng gói hàng hóa,... Công việc này cần thao tác nhanh, chính xác, làm đúng bước để tránh thất thoát tiền bạc hoặc nhầm lẫn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT.
Ngoại hình khá, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
Có sức khỏe tốt.
Nhanh nhẹn và có thể chịu được áp lực trong công việc.
Trung thực, có trách nhiệm.
Biết tin học cơ bản và sử dụng tốt phần mềm bán hàng siêu thị
Ứng viên có thể xoay ca, từng có kinh nghiệm bán hàng.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Tháng nghỉ 04 ngày
Hỗ trợ chi phí tiền ăn
Hỗ trợ chi phí gửi xe
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.