Mô tả công việc
Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác của công ty theo yêu cầu.
Tham gia vào việc lên ý tưởng, xây dựng nội dung cho các bài viết, video, hình ảnh, infographic,... phục vụ cho các chiến dịch Marketing của công ty.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu, nắm bắt xu hướng thị trường để tạo ra nội dung phù hợp và thu hút.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Content Marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất cải thiện.
Viết bài, chỉnh sửa, biên tập nội dung cho website, blog, mạng xã hội, email marketing, ấn phẩm truyền thông,...
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về Tiktok, Facebook,Content Marketing, SEO, Social Media Marketing...
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ,... hoặc các ngành nghề có liên quan là lợi thế
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Nắm vững kỹ năng viết, khả năng diễn đạt lưu loát, sáng tạo, thu hút.
Kỹ năng: Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video như Cap Cut Pro, Adobe Premiere, Final Cut Pro...
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông
Quyền lợi
Thưởng hiệu suất: Chế độ thưởng hàng tháng/quý/năm dựa trên hiệu quả công việc.
Trợ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày
Thu nhập cứng: 3.000.000- 4.000.000VNĐ/tháng (bao gồm lương cứng và KPI).
Chế độ phúc lợi đầy đủ.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao kỹ năng, và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7
Môi trường làm việc thân thiện: Văn hóa công ty cởi mở, hỗ trợ lẫn nhau và khuyến khích sự sáng tạo.
Sự kiện và hoạt động nội bộ: Tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi giải trí định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.