Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ lên hợp đồng cho nhân viên sales.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu, hồ sơ và mua sắm và quản lý thiết bị vật tư cho công ty, soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng khách hàng theo yêu cầu.
- Thực hiện mua sắm và kiểm soát trang thiết bị tài sản công ty.
- Kiểm tra, giám sát và theo dõi tình hình thực hiện nội quy công ty đối với nhân sự.
- Chấm công cho nhân viên.
- Tiếp đón khách khi tới văn phòng.
- Hỗ trợ tiếp tuyển dụng, tiếp đón ứng viên và nhân sự mới.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Từ 1 năm kinh nghiệm.
- Giới tính: Nữ
- Tuổi từ 26 – 35t.
- Kỹ năng vi tính (Word, Excel)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 11 Tr - 12 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.