Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động của cửa hàng và nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên hàng tháng
- Chịu trách nhiệm target doanh thu của cửa hàng
- Kiểm kê các mã hàng bán được, không bán được trong ngày
- Quản lý kiểm soát các tài sản cửa hàng : kính, tủ, kệ, sào, mannequin....
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, giới tính
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ... và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên tại cửa hàng
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 18 -27 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thông thạo Microsoft office và Google
- Biết sử dụng phần mềm bán hàng
- Có kinh nghiệm làm quản lý tại các cửa hàng kinh doanh bán lẻ ĐẶC BIỆT NGÀNH THỜI TRANG
- Biết làm các bảng báo cáo theo ngày, tuần, tháng, phân tích số liệu
- Có khả năng truyền thông đến nhân viên
- Làm việc đội nhóm và tương tác tốt
- Quản lý đội Sale Online và Offline
- Có thái độ dấn thân và chịu được áp lực công việc cao
- Đảm bảo giờ giấc đi làm và tăng ca đúng thoả thuận ,không bị ảnh hưởng chi phối bởi việc khác
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức từ 9 - 15 triệu
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Được đào tạo và tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao kỹ năng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm xã hội, y tế (khi đủ thời gian cống hiến, thảo luận sâu khi phỏng vấn)
- 1 tháng OFF 4 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng lương
- Teambuilding, tất niên, tân niên, du lịch, hiếu hỉ, ....
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.