Mô tả công việc
- Quản lý kho: Nhập và quản lý kho xe mới, phụ kiện, phiếu nhập chi phí phụ kiện theo xe nhập kho và các hoạt động nhập xuất kho liên quan đến marketing.
- Duyệt xuất kho: Kiểm duyệt và phê duyệt xuất kho phụ kiện.
- Xuất hóa đơn bán ra theo nội dung công việc đảm nhận.
- Đối chiếu hoa hồng và lương: Đối chiếu các khoản hoa hồng và lương năng suất của tư vấn bán hàng, tài xế đăng ký và các nhân sự liên quan khác.
- Xử lý phiếu báo có và thanh toán: Lập phiếu báo có cho khách hàng kinh doanh, xử lý phiếu ngân hàng thu cấn trừ thanh toán khách hàng, và lập phiếu kế toán chi phí theo từng xe bán.
- Quản lý công nợ phải trả: Theo dõi và xử lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp (NCC) như MMV, NCC phụ kiện, và bảo hiểm.
- Quản lý công nợ phải thu: Theo dõi và thu hồi công nợ phải thu từ khách hàng kinh doanh, MMV, hoa hồng từ ngân hàng và bảo hiểm.
- Lập phiếu thu – chi cấn trừ công nợ
- Theo dõi chi phí đăng ký xe: Giám sát chi phí đăng ký xe và nhắc nhở tư vấn bán hàng (TVBH) làm đề xuất trả tiền thừa cho khách hàng nếu có.
- In phiếu ra cổng: In phiếu ra cổng cho xe được Phòng Kinh doanh bán khi đảm bảo đủ công nợ.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Sử dụng được phần mềm kế toán cơ bản;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (word, excel…)
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc, ham học hỏi, chịu khó;
- Kỹ năng xử lý vấn đề, giao tiếp, quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận;
- Phụ cấp cơm trưa hàng tháng;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo, huấn luyện;
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định;
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định;
- Được cấp đồng phục hằng năm;
- Khám sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng định kỳ hằng năm.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.