Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Email, nội dung PR báo chí, Nội dung seeding,…)
- Xây dựng nội dung email marketing, phát triển group khách hàng.
- Nghiên cứu phát triển các hình thức làm nội dung theo xu hướng mới, để dễ dàng tạo hiệu ứng và tiếp cận khách hàng.
- Cập nhật xu hướng và giải pháp content marketing mới.
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing trên thế giới để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền Thông là 1 lợi thế
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Bất động sản.
- Đam mê viết lách, yêu thích công việc làm nội dung, có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt bằng con chữ.
- Nhanh nhạy với xu hướng marketing.
- Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc.
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định
- Các chế độ Công Đoàn: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, Trung Thu, 20/10, 8/3, thâm niên Tuổi Đất Xanh,…..
- Bảo hiểm tai nạn PVI toàn diện
- Thưởng cổ phiếu ESOP
- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.