Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Nhận đơn hàng qua điện thoại.
- Báo cáo nhanh cho sếp khi có vấn đề xảy ra.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng, trưởng kho (dữ liệu bán hàng, nhận đơn hàng…)
- Kiểm soát hàng hóa và chi phí bán hàng.
- Cập nhật báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày như bán hàng, hàng tồn kho và báo cáo cho trưởng kho.
- Nhận đơn hàng và xử lý thông tin cuộc gọi đến kho bán hàng.
- Phụ trách công tác hành chính và quản lý hồ sơ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, trường dạy nghề,…
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn.
- Cam kết gắn bó cho công việc.
- Thời gian làm việc: T2 - T6 (8h - 17h)
- Vị trí có thời hạn hợp đồng 6 tháng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 8,3 Tr - 8,7 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.