Mô tả công việc
Công ty CP COHOTA cần tuyển Admin staff (Assistance for Director)
Công việc:
- Quản lý các hợp đồng, hoá đơn, báo giá, tài liệu hỗ trợ học tập của công ty
- Quản lý lịch sự kiện, chương trình đào tạo của công ty theo đăng ký của khách hàng
- Quản lý các lịch hẹn đã thống nhất với khách hàng, đối tác. Nhắc nhở các bộ phận liên quan để thực hiện.
- Quản lý các dữ liệu thông tin, yêu cầu các bộ phận liên quan nhập liệu, báo cáo đầy đủ theo quy trình.
- Thư ký cho các cuộc họp của ban điều hành.
- Hỗ trợ các công tác kế toán nội bộ, ghi bảng lương dựa theo ngày báo cáo làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ tuyển dụng hoặc trong các sự kiện bán hàng cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Hình thức làm việc: offline và online
- Môi trường làm việc theo phong cách startup năng động, linh hoạt, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (như ăn trưa, thưởng các ngày lễ, tết).
- Được tham gia seminar công ty 1 lần/tuần.
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về quản lý công việc và chuyên môn.
- Được gởi tham gia các chương trình học thuật trong nước, ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như QTKD, kế toán,...
- Thành thạo sử dụng internet và các giải pháp cộng tác như Google Workspace, Các kênh chat (Zalo, facebook,...), tổng đài điện thoại, các hệ thống hỗ trợ làm việc nhóm
- Có tư duy logic và kỹ năng sắp xếp
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có kỹ năng tóm tắt, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt với ban điều hành, đối tác và nhân sự
- Có khả năng học tập nhanh
- Có kinh nghiệm hỗ trợ kế toán nội bộ, quản lý, lặp kế hoạch, tuyển dụng là lợi thế
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.