Mô tả công việc
Nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và viết bài tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật và tối ưu nội dung trên website.
Sáng tạo nội dung trên các kênh social media:
Phát triển nội dung độc đáo, sáng tạo cho các kênh Instagram và TikTok của VeXeRe.
Xây dựng các ý tưởng và thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu.
Tham gia lên lịch đăng bài, chỉnh sửa hình ảnh/video cơ bản phục vụ nội dung.
Các công việc khác:
Hỗ trợ các hoạt động marketing khác theo sự phân công.
Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Biết viết bài, sáng tạo nội dung và design cơ bản Làm việc online và onsite văn phòng (theo sắp xếp của leader).
Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo và cập nhật xu hướng mới trên các nền tảng mạng xã hội.
Ưu tiên các bạn sinh viên có thể thực tập từ 3 - 4 ngày/ tuần.
Có laptop để làm việc.
Thông tin liên hệ
Để biết thêm thông tin về công việc, vui lòng liên hệ Bộ phận Nhân sự:
Email: [protected info]
Phone/ Zalo: [protected info] (Anh Hoài Nhân)
Văn phòng làm việc: Tầng 2 - Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.