Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc
- Ghi nhận và kiểm soát các khoản thu, chi liên quan đến hoạt động bán hàng
- Lập và theo dõi hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho, đối chiếu công nợ với khách hàng
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo doanh số bán hàng theo ngày/tuần/tháng
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán, công nợ
- Hỗ trợ phân tích số liệu bán hàng, đề xuất cải tiến quy trình bán hàng
- Tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình, chính sách bán hàng của công ty
2. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm ca sáng (8h00-12h00)
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 27 – 40
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và PowerPoint
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Có khả năng quản lý công việc và lập báo cáo hiệu quả
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Quyền lợi
- Thử việc 2 tháng, được hưởng 85% lương chính thức, được đào tạo qua công việc
- Thu nhập khoảng 8.000.000 – 10.000.000đ/tháng.
- Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN ...
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Chế độ nuôi con nhỏ < 6 tháng, sinh nhật, ....
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Được tham gia du lịch, teambuilding hàng năm theo quy định Cty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.