Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
As a Sales Support Specialist, you'll play a vital role in supporting the sales team's efforts to acquire and retain customers. You'll be responsible for administrative tasks, order processing, customer service, and data management. Your strong organizational skills, attention to detail, and ability to collaborate effectively with others will be essential to your success.
Administrative Support: Provide administrative support to the sales team, including order processing, documentation, and data entry.
Customer Service: Respond to customer inquiries, resolve issues, and provide excellent customer service.
Salesforce CRM:Maintain accurate customer records in Salesforce CRM, ensuring data integrity and completeness.
Order Fulfillment: Coordinate with internal teams (technicians,operations, logistics) to ensure smooth order fulfillment, delivery, ensure timely resolution.
Reporting: Prepare sales reports and presentations for internal and external stakeholders.
Yêu Cầu Công Việc
Experience 1-2 years in Sales Admin, Service Admin, Customer Service roles.
Experience with E-commerce platforms (Shopee, Lazada, TikTok), prefers within the hospitality, beverage, culinary industry.
Proficiency in Salesforce CRM. Microsoft Office Suite, and other relevant software.
Fluent in Vietnamese, English is a plus. Strong organizational and administrative skills.
Ability to work independently and as part of a team.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện: Training sản phẩm hằng tuần tại Studio Lý Gia Viên
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (8:00 - 12:00; 13:00 - 17:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Thưởng Performances. Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN full lương
Cấp phát đầy đủ đồng phục, công cụ làm việc - Ngày nghỉ:
Hưởng 01 ngày phép/tháng
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước - Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.