Mô tả công việc
Quản lý công nợ phải thu từ kênh bán lẻ (B2C), (B2B)
Quản lý hồ sơ chứng từ:
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ liên quan đến công nợ như hóa đơn bán hàng, biên bản đối soát, hợp đồng tín dụng (B2B) và hóa đơn điện tử.
- Đảm bảo các chứng từ được lưu trữ đầy đủ, đúng quy định và dễ dàng tra cứu khi cần.
Hỗ trợ kiểm toán và đối soát nội bộ:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp số liệu, hỗ trợ kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài trong quá trình kiểm tra công nợ.
Cải thiện quy trình công việc:
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình đối soát công nợ và thanh toán để nâng cao hiệu quả công việc.
- Tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm kế toán và hệ thống quản lý bán hàng trên sàn TMĐT cũng như các công cụ quản lý khách hàng B2B.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí AR, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, TMĐT và quản lý khách hàng B2B.
- Nắm vững kiến thức về quy trình quản lý công nợ và các chuẩn mực kế toán liên quan.
- Kỹ năng sử dụng Excel và các phần mềm kế toán chuyên dụng (ví dụ: MISA, Fast), ưu tiên các bạn biết xử dụng ERP.
- Hiểu biết về quy trình đối soát công nợ với các đối tác TMĐT và quản lý công nợ doanh nghiệp (B2B).
- Tiếng Anh là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc hưởng 100% lương
- Tham gia bảo hiểm 100% LCB
- Phép năm 13 ngày
- Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
- Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
- Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.