Mô tả công việc
- Sáng tạo content marketing trên các nền tảng digital.
- Kiểm soát các nền tảng quảng cáo.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Người hướng dẫn
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng Anh là một lời thế
- Thực tập trong vòng 03 tháng.
- Backgroud Marketing và Business là một lợi thế.
- Trung thực, năng động, sáng tạo, chăm chỉ.
- Có laptop riêng.
- Có thể thực tập fulltime.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo chi tiết về kỹ năng nghiệp vụ.
- Được đào tạo tất tần tật về Marketing.
- Trợ cấp thực tập: 2.000.000đ
- Được thực chiến trên các nền tảng digital tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.