Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung trên các kênh social.
- Booking và làm việc với KOC, KOL nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm thiết kế landing page.
- Phối hợp với Designer và Video Editor sản xuất ấn phẩm truyền thông (hình ảnh, video).
- Research thị trường nước ngoài (được hướng dẫn cụ thể).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh: Chứng chỉ TOEIC trên 650 hoặc IELTS từ 5.5 trở lên (ko yêu cầu bằng sẽ làm bài test).
- Yêu thích và có khả năng sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội.
- Có laptop cá nhân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẵn sàng đào tạo từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ thực tập: 3.000.000 vnd- 4.000.000 (vnd).
- Được hỗ trợ cơm trưa.
- Được đóng mộc báo cáo thực tập.
- Được đào tạo tất tần tật từ Content nói riêng và Marketing nói chung.
- Làm việc trong môi trường năng động, 99% là GenZ.
- Company trip/ Team trip 1 năm/ lần.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.