Mô tả công việc
- Trực tiếp diễn xuất trong clip quảng bá cùng đội ngũ nhân sự.
- Viết bài, đăng tải và tối ưu các nội dung chất lượng đều đặn lên các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, TikTok, Youtube.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, kịch bản video, kịch bản livestream trên các nền tảng.
- Quản trị nội dung các kênh truyền thông, social của công ty.
- Nghiên cứu trends, bắt trends mới.
- Biết chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
-Kiến thức về SEO, kỹ năng viết bài, có gu thẩm mỹ tốt.
-Ngoại hình ưa nhìn, hoạt ngôn, diễn xuất tốt.
-Nhiệt tình, năng động, yêu thích viết lách, biên kịch.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Thưởng.
- Bảo hiểm, HĐLĐ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết.
- Xét đánh giá tăng lương hằng năm
- May đồng phục, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Tham gia các hoạt động thể thao: cầu lông, chạy bộ, bóng đá,...
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia BHXH và các quyền lợi khác theo phúc lợi của công ty
Đào tạo
Được tham gia các lớp huấn luyện và đào tạo từ Toyota Việt Nam
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.