Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng được phân công đảm bảo tuyển dụng đúng, đủ theo yêu cầu.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới với các ứng viên tiềm năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Phối hợp với đơn vị thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình đã được phê duyệt bao gồm các bước chính: Đăng tuyển dụng, sàng lọc và phỏng vấn, trình tiếp nhận, xác nhận Thư mời làm việc với ứng viên, Tiếp đón CBNV mới và theo dõi, hỗ trợ trong thời gian thử việc.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất công tác tuyển dụng theo yêu cầu của cấp trên
- Tham gia đóng góp xây dựng hệ thống quy định, quy trình tuyển dụng, các công cụ đánh giá ứng viên.
- Tham gia đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tạo nguồn, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, thu hút tạo và tuyển dụng
- Tham gia xây dựng, triển khai công cụ tuyển dụng, phầm mềm tuyển dụng theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, kinh nghiệm tuyển dụng đa lĩnh vực/ngành nghề;
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc;
- Am hiểu các công cụ tuyển dụng;
- Linh hoạt, chủ động trong công việc;
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm và độc lập;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt;
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, tài liệu an toàn, bảo mật;
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin và xây dựng mối quan hệ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.