Mô tả công việc
Tiến hành tuyển dụng.
Hướng dẫn và hỗ trợ ứng viên.
Lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên yêu cầu của các phòng ban.
Quản lý và điều phối các hoạt động tuyển dụng liên quan.
Báo cáo và đánh giá tình hình tuyển dụng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: lập kế hoạch; tìm kiếm ứng vien; phỏng vấn và đánh giá; tổng hợp và báo cáo tuyển dụng.
Độ tuổi: Từ 23 tuổi
Khác: Chịu được áp lực công việc. Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hoá của doanh nghiệp.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan.
Quyền lợi
Nghỉ lễ tết theo quy định của Công ty;
Mức lương: 10.000.000 vnđ (có thể hơn, deal theo năng lực);
BHXH theo quy định của Luật lao động;
Được cấp VVP, thiết bị hỗ trợ công việc;
Team Building, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:10:02
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.