Mô tả công việc
NGUYÊN ĐÀ GROUP CẦN TUYỂN 1 NỮ SALE ADMIN
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) Địa chỉ làm việc: 119 Diệp Minh Châu, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
– Chăm sóc, tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh;
– Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh.
– Hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn tại showroom, thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các vị trí tương tự như sales admin kinh doanh, bán hàng
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Có phương tiện đi lại, laptop để làm việc
– Nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng, kỹ năng giao tiếp tốt
– Chúng tôi ưu tiên nữ chiều cao 1m60 trở lên, ngoại hình Khá
– Lương, thưởng chính sách sẽ được thoả thuận ngay buổi phỏng vấn
– Tuổi: 23 – 30 tuổi
Quyền lợi
– Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân lên vị trí cao hơn…
– Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, sáng tạo…
– Thưởng Tháng/ Quý/ Năm/ Lễ, Tết
– Lương, thưởng + Hoa hồng cao
– Hỗ trợ Data KH, hỗ trợ marketing, quảng cáo…
– Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực smarthome
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động VN, BHXH, BHYT, BHTN.
HỒ SƠ NỘP VỀ: CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN ĐÀ GROUP VP Đà Nẵng: 119 Diệp Minh Châu, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng Hoặc email: Kinh doanh Chia sẻ việc làm này
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.