Mô tả công việc
Theo dõi và quản lý tiến độ các dự án;
Tham gia vào quá trình tương tác với khách hàng (NCC) để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn, cung cấp giải pháp thiết kế phù hợp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm, sản phẩm thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng nhất và nhận dạng thương hiệu.
Quản lý và lưu giữ các tư liệu về thiết kế, hình ảnh thương hiệu của công ty trong quá trình làm việc;
Phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành đồ hoạ, mỹ thuật,....;
- Thành thạo sử dụng Photoshop, Adobe Premier, Canva, Adobe Illustrator,....;
- Có kiến thức về kỹ thuật quay phim, góc máy, ánh sáng;
- Ưu tiên ứng viên có portfolio các sản phẩm đã thực hiện;
- Có kỹ năng thiết kế, hiểu biết về bố cục, màu sắc và typography;
- Thành thạo After Effect là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt, luôn cập nhật xu hướng hình ảnh, banner mới nhất;
- Có từ ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:40:02
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.