Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 - 2 năm Quản lý trở lên trong ngành thương mại điện tử
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp cá nhân và giải quyết vấn đề.
- Làm việc độc lập và chủ động đảm nhận những trách nhiệm mới khi cần thiết nhất.
- Giỏi dữ liệu và báo cáo để kiểm soát công việc tồn đọng & hiệu suất.
- Khả năng làm việc đa nhiệm và thích ứng cao với môi trường thay đổi liên tục.
- Yêu cầu ứng viên có khả năng Tiếng Anh đọc, viết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Nghỉ 14 ngày phép/năm.
- Tăng lương định kỳ, lương thưởng tháng 13, tham gia BHXH full lương.
- Tham gia bảo hiểm Bảo Việt
- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, công đoàn, thưởng Lễ, Tết, Hỷ...và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.