Mô tả công việc
- Báo cáo và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Lên Outline và viết bài SEO theo các từ khóa chủ đề, đảm bảo tối ưu hóa các tiêu chí chuẩn SEO.
- Viết bài PR về hoạt động công ty và giới thiệu sản phẩm.
- Xây dựng các kịch bản video viral trên các nền tảng Reels, Youtube, Tiktok,…
- Quản lý nội dung trên các website, fanpage theo lĩnh vực được phân công phụ trách.
- Thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên môn về Dược và Bệnh học.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Báo chí, PR, Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí chuyên viên Content Marketing, Content SEO, Social.
- Khả năng viết và biên tập nội dung chất lượng, hấp dẫn và có giá trị cho người đọc.
- Biết sử dụng các công cụ trong công việc: Analytics, Seoquake, Chat GPT, Keywordtools,...
- Có tinh thần ham học hỏi, khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.