Mô tả công việc
Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàn lọc, tiếp nhận phỏng vấn, thông báo kết quả, hướng dẫn hội nhập...
Theo dõi hợp đồng thử việc và đánh giá thử việc toàn quốc
Lập báo cáo về kế hoạch tuyển dụng.
Đề xuất thay đổi các chính sách tuyển dụng nhân sự (nếu có).
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Năm sinh: từ 1992 - 1999
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng tương tác tốt với mọi đối tượng.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng trực tuyến và phần mềm văn phòng.
Kinh nghiệm làm việc tương đương sẽ là một lợi thế.
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (Sáng từ: [protected info]; Chiều từ 13:00 - 17:00)
Quyền lợi được hưởng
Lương, thưởng, các chế độ phuc lợi khác theo Quy định của Công ty.
Được mua đồng hồ theo chính sách ưu đãi của nhân viên Công ty.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.