Mô tả công việc
- Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và nhân viên (báo cáo kết quả cho quản lý);
- Giám sát công việc của tất cả nhân viên trong nhà hàng. Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đưa ra đề xuất phù hợp;
- Tham gia xây dựng kế hoạch đẩy mạnh bán hàng;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên;
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt;
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt;
- Sử dụng vi tính thành thạo;
- Yêu thích công việc, nhiệt tình; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 30k/ngày ;
- Thử việc 02 tháng 100% lương;
- Đồng phục được cấp phát miễn phí;
- Tăng lương theo định kỳ hằng năm;
- Lương tháng 13 và thưởng Lễ, Tết theo hoạt động kinh doanh công ty;
- Ngày nghỉ, Phép năm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định;
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.