Mô tả công việc
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên vệ sinh và bố trí nhân sự theo yêu cầu.
- Quản lý công cụ, dụng cụ, máy móc của công ty và của khách hàng.
- Theo dõi và lên kế hoạch xin cấp phát công cụ, dụng cụ, hóa chất theo định kỳ tháng và phát sinh.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý và điều phối nhân viên và giám sát công trình.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, đào tạo, báo cáo.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức chuyên môn về dịch vụ vệ sinh văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Hỗ trợ phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp đi lại,... công tác phí theo quy chế Công ty.
- HĐLĐ, BHXH 5tr, Ngày phép theo quy định của Luật.
- Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Các phúc lợi khác theo quy chế Công ty.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.