Mô tả công việc
- Nghe - gọi điện thoại zalo của khách hàng
- Lên đơn báo giá, làm những công việc liên quan đến văn phòng.
- Check zalo, facebook
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng trên các nền tảng trực tuyến
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h từ T2 - T7
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng excel, word
- Siêng năng, trung thực trong công việc
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm
- Tác phong nhanh nhẹn, thái độ niềm nở, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình
- Khả năng học hỏi nhanh, biết lắng nghe
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, vui vẻ
- Có lương tháng 13
- Làm việc giờ hành chánh
- Sẽ được đào tạo
- Phụ cấp cơm trưa
- Buổi trưa được nghỉ 1h
- Nếu làm việc tốt, có trách nhiệm sẽ được xem xét để được hưởng mức lương phù hợp.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.