Mô tả công việc
- Dẫn dắt cửa hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra
- Theo dõi / giám sát toàn bộ đội ngũ nhân viên cửa hàng để thực hiện đầy đủ Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng
- Giám sát Quy trình thanh toán, Kiểm soát các loài gây hại, Sửa chữa và Bảo dưỡng Thiết bị
- Kiểm soát ngân sách / kiểm kê hàng hóa một cách hiệu quả
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo ca
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc kiểm soát chi phí, phân tích P & L của cửa hàng hàng tháng
- Thực hiện POSM theo hướng dẫn của bộ phận Marketing
- Phát triển và đào tạo nhân viên cửa hàng
- Tuyển dụng nhân viên cửa hàng
- Quan sát, hướng dẫn và đảm bảo nhân viên thực hiện các công việc theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của cửa hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 – 35
- Tốt nghiệp từ Trung cấp, Trung cấp nghề trở lên (HCM: Tốt nghiệp THPT trở lên)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm trong lĩnh vực nhà hàng, cửa hàng F&B, chuỗi bán lẻ
- Giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian và làm việc theo nhóm
- Hiểu về PnL (Quản lý chi phí: Nhân sự, nguyên vật liệu, chi phí khác ...)
- Hiểu về VSATTP, các kiểm soát quy trình tiêu chuẩn VSATTP
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết tình huống
- Sẵn sàng làm việc theo ca; sẵn sàng tăng ca khi cửa hàng cần hỗ trợ
- Thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ, học hỏi nhanh, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh thu ( từ 10M-11M trở lên)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định (Bảo hiểm Xã hội; Bảo hiểm Y tế; Bảo hiểm Thất nghiệp)
- Làm ngày lễ, Tết nhân hệ số theo Luật
- 12 ngày phép/ năm, phép ốm đau
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Store Manager
- Được đào tạo các khóa kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm theo tiêu chuẩn tập đoàn JFC
- Tham gia các sự kiện nội bộ của Cửa hàng: Team Building, Ngày hội Thể thao…
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.