Mô tả công việc
KHU VỰC LÀM VIỆC : THANH SƠN PHÚ THỌ
- Tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng, thúc đẩy doanh số
- Quản lý hàng hóa tồn kho, theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu hàng hóa nhập, xuất tại cửa hàng đúng thời điểm nhập xuất và tính chính xác của việc ghi nhận số liệu. Xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hóa tại cửa hàng. Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm ở các vị trí quản lý trong ngành BÁN LẺ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh, F&B, FMCG => LÀ 1 LỢI THẾ
- Sẵn sàng di chuyển trong khu vực được phân công
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Tin học văn phòng tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước. Bảo hiểm sức khỏe mở rộng
- Cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí quản lý khu vực, giám đốc vùng,...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:35:02
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.