Mô tả công việc
Xác nhận lock, cọc căn cho bộ phận kinh doanh ✓ Hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh: cung cấp tài liệu, làm phiếu tính giá, check căn.... ✓ Cập nhật, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý. ✓ Theo dõi và tiếp nhận hợp đồng chứng từ của chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết, cộng tác viên…; ✓ Thực hiện chuyển cọc sang CĐT. Đối chiếu phí môi giới với CĐT, công ty con, sàn liên kết; ✓ Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng với chủ đầu tư ✓ Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng, chủ đầu tư và các tài liệu liên quan. ✓ Tổng hợp báo cáo, kết quả kinh doanh bán hàng theo yêu cầu của BLĐ |
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên nghành Kế toán, Quản trị kinh doanh,.... ✓ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản. ✓ Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc. ✓ Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt với đối tác, đồng nghiệp. ✓ Office: Excel, Word, Powerpoint… ✓ Ưu tiên nữ từ 22 – 28 tuổi. Sức khỏe tốt |
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10.000.000 đồng – 12.000.000 đồng + Hoa hồng. ✓ Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua theo năng lực và mức độ cống hiến. ✓ Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết. ✓ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,… ✓ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN. ✓ Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h00, chiều 14h00 – 17h30 (từ T2 đến sáng T7) |
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.