Mô tả công việc
Quản lý quy trình tuyển dụng:
- Tiếp nhận và phân tích nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông và mạng xã hội.
Tìm kiếm và sàng lọc ứng viên:
- Tìm kiếm ứng viên qua các kênh: LinkedIn, VietnamWorks, ITviec, TopCV, v.v.
- Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ và đánh giá ứng viên dựa trên tiêu chí công việc.
Phỏng vấn và đánh giá:
- Phối hợp với các phòng ban để tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Theo dõi, phản hồi và thương lượng với ứng viên về các điều khoản hợp đồng.
Hỗ trợ các hoạt động nhân sự khác:
- Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện tuyển dụng và xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng
Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo các công cụ và nền tảng tuyển dụng trực tuyến.
- Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Có hiểu biết về thị trường lao động và xu hướng tuyển dụng.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tư duy logic và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và tham gia các chương trình phát triển nhân sự.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và phúc lợi theo quy định.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.