Mô tả công việc
Khả năng lên kế hoạch content, giám sát chất lượng.
Hỗ trợ lên kịch bản cho kênh Youtube, Tiktok, Facebook liên quan đến sản phẩm.
Xây dựng nội dung - viết bài chăm sóc Fanpage, website... Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Phối hợp hỗ trợ sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, idea video/hình ảnh
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường. Từ đó lên idea tạo trend, tạo độ phủ cho các sản phẩm của Công ty.
Đảm bảo tiến độ sản xuất nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn theo tiến độ kế hoạch.
Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Content Marketing.
Hỗ trợ các chương trình hoạt động của công ty cũng như phòng ban của mình.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Chủ động công việc, ham học hỏi khả năng tìm tòi cập nhật kiến thức để có thể phát triển khả năng về Content.
Chỉn chu, tỉ mỉ.
Hòa đồng, nhiệt huyết, năng lượng, sáng tạo.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Nam/nữ: Tuổi từ 22 - 27.
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng thuộc các chuyên ngành: xã hội nhân văn, marketing, ngôn ngữ học,...
Ưu tiên những ứng viên có kiến thức về SEO và Marketing.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 2 tháng: 85% lương cơ bản.
Được cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng làm việc, khả năng phát triển công việc dài hạn.
Thưởng Lễ, Tết. Đóng BHXH và các chế độ thưởng theo luật quy định.
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng, phát triển.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thời gian làm việc : Sáng [protected info], Chiều 13:00 -17:30, Thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm đến 16:00)
Làm việc tại văn phòng: 43 Đường HT48, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.