Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động quảng cáo, nội dung website, social media (như banner, cover, infographics, v.v).
- Thiế kế UI, Landing page
- Phối hợp lên ý tưởng, tạo ra các sản phẩm thiết kế phù hợp với nội dung của blog, email marketing, các trang mạng xã hội của công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc thiết kế và chỉnh sửa thiết kế phù hợp với yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ hoạ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và làm video (Photoshop, Illustrator, Adobe Premiere, v.v.)
- Có kinh nghiệm trong ngành thiết kế đồ hoạ, sáng tạo nội dung là một lợi thế
- Sáng tạo, có mắt thẩm mỹ, tư duy thiết kế hiện đại
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng sửa lỗi
- Giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuân theo năng lực
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa (40.000/ngày), kinh phí teambuilding 300.000đ/ quý,...
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty
- Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/ năm
- Được tham gia các hoạt động party sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe định kỳ hàng năm và nhiều các hoạt động thể thao, văn hóa kết nối.
- Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.