Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai chính sách thu hút nhân tài của công ty.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự cho các phòng ban
- Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo hàng năm của công ty bao gồm: hỗ trợ xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, tham gia thiết kế nội dung cho các khóa đào tạo, tổ chức khóa học, theo dõi và đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Hỗ trợ các công ty thành viên xây dựng quy trình tuyển dụng và quy trình đào tạo, kiểm tra, theo dõi việc thực hiện các quy trình đã được phê duyệt
- Tham gia vào các hoạt động quản trị nhân sự chung của toàn công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Có tinh thần chủ động trong công việc
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.