Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng dịch vụ các công trình được giao.
- Quản lý hóa chất dụng cụ cấp phát tại công trình.
- Thực hiện các công tác quản lý: chấm công, khen thưởng, kỹ luật, đào tạo, tuyển dụng.
- Giải quyết khiếu nại chất lượng dịch vụ từ khách hàng nhắm mục địch nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức triển khai công trình mới.
- Tuyển dụng nhân sự mới cho công trình.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp cao đẳng/trung cấp
- Có phương tiện di chuyển.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.