Mô tả công việc
• Thống nhất nghiệp vụ với Khách hàng bằng các tài liệu phân tích nghiệp vụ;
• Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ nội bộ dự án hoặc khách hàng, theo yêu cầu phát triển của dự án;
• Làm tài liệu hướng dẫn sử dụng (User Manual);
• Hỗ trợ khách hàng đang sử dụng hệ thống (Support);
• Phân tích yêu cầu và dữ liệu, phân tích quy trình nghiệp vụ để viết mô tả quy trình nghiệp vụ, giao diện và tính năng. (Viết User Requirement Specification; Software/ System Requirement Specification “URS/ SRS”; Functional Specification);
• Kiểm thử nghiệp vụ trên hệ thống (System Test);
• Làm tài liệu kịch bản kiểm tra (Test case);
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
• Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm BA;
• Có kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt;
• Khả năng phân tích, tư duy logic tốt;
• Có kiến thức tốt về tư duy hệ thống phần mềm;
• Có kiến thức về nghiệp vụ tài chính, ngân hàng;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ như Visio, Word, Excel, Power Point...;
• Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
• Tinh thần hợp tác và làm việc tốt;
• Nam / nữ, tốt nghiệp Đại học: Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Công nghệ thông tin,... chuyên ngành có liên quan;
Quyền lợi
• Môi trường năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.
• Teambuilding, nghỉ mát và các phúc lợi khác;
• Được nhận mức thu nhập cạnh tranh- Mức thu nhập từ 12- 16 Triệu/Tháng (Thỏa thuận theo năng lực làm việc khi phỏng vấn).
• Được phát triển sản phẩm lớn, quy mô hàng triệu người dùng;
• Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành;
• Nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ Tết khác theo quy định của nhà nước Việt Nam;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 02:40:02
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.