Mô tả công việc
- Tham gia đề xuất phương án triển khai việc tuyển dụng
- Tham gia đề xuất xây dựng và triển khai quy trình và công cụ tuyển dụng hiệu quả
- Tham gia trực tiếp các hoạt động tuyển dụng: tìm kiếm, phỏng vấn đánh giá và chọn lựa ứng viên phù hợp... đảm bảo số lượng và chất lượng tuyển dụng được giao.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, mạng lưới ứng viên tiềm năng thông qua các kênh đăng tuyển, diễn đàn, liên kết với các đối tác.
- Chăm sóc Fanpage tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu tuyển dụng của Công ty qua các kênh mạng xã hội như facebok, tiktok, zalo,....
- Tham gia vào các sự kiện tuyển dụng ở các Trường học, các tổ chức đào tạo để xây dựng nguồn và hình ảnh Công ty.
- Truyền thông thông tin tuyển dụng, thực hiện các biện pháp phát triển thương hiệu tuyển dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: ưu tiên 1995 – 1998. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu là 02 năm ở các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng tổng hợp (Tuyển mass)
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế trên các website tuyển dụng và các nền tảng Mạng xã hội.
- Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông online. Vi tính văn phòng, outlook
- Kỹ năng truyền đạt, đám phán thương lượng tốt.
- Có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt.
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng sắp xếp công việc và chịu áp lực tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8-12tr/ tháng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN và chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động.
- Làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h00 - 17h30.
- Cấp Laptop làm việc
- Chăm sóc sức khỏe hằng năm
- 12 ngày phép năm hưởng full lương
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.