Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Triển khai quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm trong việc sắp xếp, kiểm tra sản phẩm của cửa hàng
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Thực hiện việc đào tạo, sắp xếp và phát triển đội ngũ nhân sự
- Theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị tại các cửa hàng
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh thu cửa hàng
- Thực hiện đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho cấp Quản lý
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
- Ưu tiên ứng viên có 3-5 năm kinh nghiệm quản lý
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm bán hàng
- Thành thạo tiếng anh là một lợi thế mạnh
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, giữ mối quan hệ tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc
* Quyền lợi:
- Thu nhập từ 8 triệu đến 12 triệu + thưởng theo KPI và hiệu quả công việc
- BHXH, BHYT, TCTN đầy đủ theo quy định
- Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
- Du xuân, du lich hè hàng năm, tiệc cuối năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ
- Kiến thức về tiếp thị, quảng cáo và khả năng tạo ra các chiến lược tiếp thị
- Kỹ năng quản lý hàng hóa, thúc đẩy doanh số, quản lý nhân sự
- Khả năng quản lý, chỉ đạo và giám sát hoạt động cửa hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống khó khăn với khách hàng và nhân viên
- Khả năng tổ chức công việc, lập kế hoạch và giải quyết các vấn đề phát sinh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.